Search
Thứ 7, 27/04/2024, 12:32 PM
Thứ 4, 20/12/2023, 13:00 PM

Tận hưởng chốn thiên đường riêng tư với ưu đãi độc quyền “Paradise To Yourself” tại SAii Koh Samui Choengmon

(Du lịch) - SAii Resorts, thương hiệu mang đậm phong cách sống tự do của S Hotels and Resorts PCL, đơn vị quản lý và đầu tư khách sạn hàng đầu Thái Lan, chào đón các gia đình, nhóm bạn và nhóm công ty tới nghỉ dưỡng và tận hưởng chương trình “Paradise To Yourself” với ưu đãi bao trọn độc quyền tại SAii Koh Samui Choengmon, khu nghỉ dưỡng biệt thự hồ bơi bên bờ biển phía Đông Bắc tuyệt đẹp của đảo Samui.

Tận hưởng chốn thiên đường riêng tư với ưu đãi độc quyền “Paradise To Yourself” tại SAii Koh Samui Choengmon

SAii Koh Samui Choengmon là khu nghỉ dưỡng biệt thự hồ bơi nép mình trên bờ biển phía Đông Bắc tuyệt đẹp của đảo Samui và chỉ cách bãi biển Chaweng 5 phút di chuyển

SAii Resorts, thương hiệu mang đậm phong tự do của S Hotels and Resorts PCL, đơn vị quản lý và đầu tư khách sạn hàng đầu Thái Lan, chào đón các gia đình, nhóm bạn và nhóm công ty tới nghỉ dưỡng và tận hưởng chương trình “Paradise To Yourself” với ưu đãi bao trọn độc quyền tại SAii Koh Samui Choengmon, khu nghỉ dưỡng biệt thự hồ bơi bên bờ biển phía Đông Bắc tuyệt đẹp của đảo Samui.

Chỉ cách những con phố sôi động của Chaweng 5 phút di chuyển, với khung cảnh yên bình và không gian tổ chức sự kiện ngoài trời sở hữu tầm nhìn bao quát hướng ra biển, SAii Koh Samui Choengmon là điểm đến lý tưởng để vun đắp nên những khoảnh khắc đặc biệt nhất, từ lễ cưới hoàn hảo đến những lễ kỷ niệm đáng nhớ. Giờ đây, với chương trình ưu đãi “Paradise To Yourself” nhóm du khách có thể bao trọn toàn bộ khu nghỉ dưỡng – gồm tổng cộng 52 biệt thự hồ bơi riêng, một nhà hàng bên bờ biển, hồ bơi xanh mát và tận hưởng trọn vẹn sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của SAii Koh Samui Choengmon. Tất cả dịch vụ nghỉ dưỡng, đồ trang hoàng được cá nhân hóa và các yếu tố sáng tạo khác đều có thể được điều chỉnh theo nhu cầu của nhóm với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên túc trực 24 giờ. Với chương trình này, người dự tiệc có thể vui chơi hết mình mà không ảnh hưởng đến những vị khách khác!

Đối với những lễ cưới thân mật, nơi đây là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đội ngũ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của khu nghỉ dưỡng sẽ hỗ trợ các cặp đôi thỏa sức sáng tạo, sắp xếp mọi chi tiết đúng ý muốn để buổi lễ trọng đại diễn ra một cách hoàn hảo nhất. Các cặp đôi có thể linh hoạt trong việc lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức lễ cưới.

“Chúng tôi hân hạnh chào đón những du khách sành điệu tận hưởng sự riêng tư và độc quyền tuyệt đối, với việc bao trọn không gian SAii Koh Samui Choengmon cho riêng mình! Dù là nhóm bạn bè hay người thân đang lên kế hoạch cho bữa tiệc ý nghĩa, những doanh nghiệp muốn khen thưởng và khích lệ nhân viên bằng chuyến retreat đáng nhớ hay những cặp đôi muốn cử hành hôn lễ trong khung cảnh ngoạn mục, không gian yên bình và độc quyền hoàn toàn, chương trình trên đều là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đáng nhớ đó. Bất kể kế hoạch của bạn ra sao, đội ngũ của SAii sẽ luôn có mặt 24 giờ để hỗ trợ. Chúng tôi mong muốn tạo ra cho du khách những trải nghiệm khó quên nhất!”, ông Stefano A. Ruzza, Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng, .

Trong suốt thời gian lưu trú, du khách có thể chèo thuyền kayak hoặc lặn biển trong làn nước trong xanh của Vịnh Hanuman, giữa khung cảnh biển thanh bình với những mũi đá granite và những rạn san hô đầy màu sắc, tái tạo năng lượng tại Lèn Spa hoặc đơn giản là ngâm mình thư giãn trong hồ bơi vô cực bên bờ biển. Nhà hàng Miss Olive Oyl là nơi mang đến trải nghiệm ẩm thực khó quên với nguyên liệu hữu cơ, hải sản tươi sống và món thịt nướng hảo hạng, lấy cảm hứng từ hương vị của Địa Trung Hải, kèm theo đó là các loại nhiệt đới và rượu vang đẳng cấp thế giới. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ, cà phê mới pha và đồ ngọt tại bean/Co cũng như tổ chức các bữa tiệc tối riêng tư, vui vẻ bên bờ biển cùng những hoạt động giải trí như hát .

Tại SAii Koh Samui Choengmon, mỗi biệt thự trong số 52 biệt thự hồ bơi rộng rãi – bao gồm các lựa chọn lưu trú Deluxe và Beachfront dành cho khách mời danh dự và khách VIP – đều được trang bị nội thất hiện đại, hồ bơi riêng, giường và gối ngủ thoải mái, tiện nghi hiện đại... Các sản phẩm phòng tắm được thiết kế riêng của khu nghỉ dưỡng có sẵn tại M.I.Y Aroma Lab và ứng dụng SAii sẽ giúp tăng thêm sự thuận tiện cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

Mức giá bao trọn khu nghỉ dưỡng bắt đầu từ 240.000 bạt (tương đương 166 triệu đồng) cho một đêm, giúp du khách tận hưởng các tiện nghi và cảnh quan thiên nhiên của khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách sống tự do này với vô số hoạt động và trải nghiệm phong phú.

Tọa lạc tại vị trí hoàn hảo trong một khu vực yên bình của bờ biển phía đông bắc tuyệt đẹp của Samui, và chỉ cách bãi biển Chaweng sôi động 5 năm phút di chuyển và cách Sân bay Quốc tế Samui 10 phút lái xe, SAii Koh Samui Choengmon là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho những dịp đặc biệt của các du khách sành điệu. Để biết thêm thông tin và đặt chương trình ưu đãi “Paradise To Yourself”, vui lòng gửi email tới rsvn.samui@saiiresorts.com hoặc truy cập www.saiiresorts.com/th/kohsamui/choengmon/offers/paradise-to-yourself.

SAii Resort là thương hiệu mang đậm phong cách sống tự do của S Hotels and Resorts PCL, doanh nghiệp khách sạn toàn cầu của Singha Estate PCL. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.saiiresorts.com. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về S Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.shotelsresorts.com hoặc theo dõi FacebookInstagramYouTube, hoặc LinkedIn.


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin doanh nghiệp

Xôi chè - sự kết hợp khéo léo trong ẩm thực truyền thống đất Hà Thành
Xôi chè là món ăn có hương vị hấp dẫn mang đậm nét tinh hoa truyền thống của người Việt...
 
Lễ hội văn hóa ẩm thực trên 350 món ngon ba miền ở TP HCM
Trên 350 món ăn, thức uống đặc trưng Bắc Trung Nam sẽ hội tụ tại "Lễ hội Văn...
 
Nhiều điểm du lịch ở Quảng Ninh đông khách
Hàng chục nghìn du khách đã đổ về Hạ Long, Móng Cái, Cô Tô trong hai ngày đầu kỳ nghỉ,...
 
4 tư thế yoga giảm mỡ bụng dưới chỉ 30 phút cho bụng phẳng eo thon
Chỉ 15 phút mỗi ngày với tư thế "cây cầu", bạn sẽ sớm có bắp đùi săn chắc và vòng...
 
4 bộ phận trên cơ thể càng nhỏ và mềm thì càng sống thọ, có đủ cả thì xin chúc mừng
Để nhận biết những phụ nữ có tuổi thọ cao, có thể quan sát trực tiếp 4 bộ phận sau...
Top
Điện thoại:

Cẩm nang doanh nghiệp Việt - https://camnangdoanhnghiep.vn/. All Right Reserved
https://camnangdoanhnghiep.vn/. giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com
 

0.23998 sec| 1836.828 kb