Search
Chủ nhật , 08/09/2024, 07:39 AM
Thứ 5, 25/07/2024, 10:00 AM

CEO Thirayuth Chirathivat của Centara vinh dự nhận giải thưởng CEO xuất sắc nhất

(Tin tức) - Dẫn dắt công ty đạt được hàng loạt giải thưởng uy tín, vị CEO tài năng đã được tạp chí Business+ vinh danh là một trong những nhà lãnh đạo ngành “Du lịch & Khách sạn” xuất sắc nhất Thái Lan.

CEO Thirayuth Chirathivat của Centara vinh dự nhận giải thưởng CEO xuất sắc nhất

Bangkok, Thái Lan – Ngày 16 tháng 7 năm 2024 – Centara Hotels & Resorts, nhà điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan, vinh dự thông báo ông Thirayuth Chirathivat, CEO của công ty, đã được vinh danh với giải thưởng “CEO xuất sắc nhất Thái Lan năm 2024” tại hạng mục “Du lịch & Khách sạn”.

Giải thưởng danh giá trên được trao tặng bởi tạp chí Business+, tạp chí uy tín dành cho giới doanh nhân, doanh nghiệp của Thái Lan, phối hợp cùng Khoa Quản trị Kinh doanh tại Đại học Thammasat của Bangkok, là sự ghi nhận tầm nhìn chiến lược và tài năng lãnh đạo xuất sắc của ông Thirayuth, người đã dẫn dắt để Centara đạt được thành công rực rỡ trong 12 tháng qua.

Kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm 2023, Centara đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Trong “Thailand 50” của Brand Finance năm 2024, Centara Hotels & Resorts được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Thái Lan, qua đó thể hiện danh tiếng của tập đoàn trên thị trường và một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng của ngành dịch vụ khách sạn Thái Lan. Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của tập đoàn, sau khi Centara Grand được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Thái Lan vào năm ngoái.

Sự nhiệt thành của đội ngũ nhân viên chính là nền tảng tạo nên văn hóa phục vụ thân thiện trứ danh của Centara. Bầu không khí tích cực tại mọi khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã giúp công ty đạt được hàng loạt giải thưởng cho các cơ sở của mình trong năm 2024. Tại giải thưởng Travel + Leisure Luxury Awards Châu Á - Thái Bình Dương, Centara Reserve Samui được vinh danh là một trong những "Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển và trên đảo" tốt nhất Thái Lan, trong khi Roukh Kiri Khao Yai được vinh danh là một trong những "Khách sạn vùng cao" hàng đầu đất nước. Và cuối cùng là Centara Grand Island Resort & Spa Maldives, khu nghỉ dưỡng đứng ở vị trí thứ năm trong hạng mục “House Reefs” đẹp nhất tại Maldives. Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm một năm thành lập, Centara Grand Hotel Osaka đã vinh dự nhận giải thưởng cao nhất ở hạng mục " Tổng Quản lý khách sạn” tại Nhật Bản. Thành tích trên đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng khác sau khi khách sạn mới này được trao giải “Nikkei Asia Award” danh giá tại sự kiện 2023 Nikkei Excellent Products & Services Awards.

Dưới sự lãnh đạo của ông Thirayuth, Centara thể hiện cam kết mạnh mẽ với phát triển bền vững. 12 trong số các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của công ty đã đạt được chứng nhận của Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC) vào năm 2024. Chứng nhận trên thể hiện sự tích hợp các giải pháp và quy trình bảo vệ môi trường vào mọi hoạt động của công ty. Centara cũng đang hướng tới mục tiêu dài hạn là đạt được chứng nhận toàn diện vào năm 2025.

Ông Thirayuth Chirathivat, CEO của Centara Hotels & Resorts, : “Tôi vô cùng vinh dự khi được vinh danh là một trong những CEO hàng đầu của Thái Lan năm 2024. Centara là doanh nghiệp được xây dựng dựa trên nền tảng các giá trị gia đình và mỗi thành viên trong đình đều đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đội ngũ vì những thành tích xuất sắc và sự tận tâm của họ trong việc tạo ra trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Đây là điều đã giúp chúng tôi đạt được nhiều giải thưởng danh giá trong 12 tháng qua. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tạp chí Business+ vì giải thưởng này”.

Phó Giáo sư Tiến sĩ Sohai Supattarakul, Trưởng khoa Kế toán, Đại học Thammasat, cho biết: “Giải thưởng CEO xuất sắc nhất Thái Lan của năm phân tích tầm nhìn, khả năng quản lý và thành công của mỗi CEO, bao gồm thành tích tài chính, khách hàng, sự hài lòng của cổ đông và nhân viên, quản lý môi trường và dẫn dắt cộng đồng. Ông Thirayuth Chirathivat đã thể hiện các phẩm chất lãnh đạo xuất sắc trong tất cả lĩnh vực trên, khi ông dẫn dắt Centara Hotels & Resorts bước vào một kỷ nguyên phát triển và thành công bền vững. Ông ấy thực sự xứng đáng với giải thưởng CEO xuất sắc nhất Thái Lan năm 2024”.

Để tìm hiểu thêm về Centara Hotels & Resorts, vui lòng truy cập www.centarahotelsresorts.com


Tin doanh nghiệp

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tài sản của các tỉ phú chứng khoán Việt Nam đang biến động ra sao?
Ngày 25-6, sau khi thị trường phục hồi, tài sản của một số tỉ phú trên sàn chứng khoán Việt...
 
Xôi chè - sự kết hợp khéo léo trong ẩm thực truyền thống đất Hà Thành
Xôi chè là món ăn có hương vị hấp dẫn mang đậm nét tinh hoa truyền thống của người Việt...
 
Lễ hội văn hóa ẩm thực trên 350 món ngon ba miền ở TP HCM
Trên 350 món ăn, thức uống đặc trưng Bắc Trung Nam sẽ hội tụ tại "Lễ hội Văn...
 
Nhiều điểm du lịch ở Quảng Ninh đông khách
Hàng chục nghìn du khách đã đổ về Hạ Long, Móng Cái, Cô Tô trong hai ngày đầu kỳ nghỉ,...
 
4 tư thế yoga giảm mỡ bụng dưới chỉ 30 phút cho bụng phẳng eo thon
Chỉ 15 phút mỗi ngày với tư thế "cây cầu", bạn sẽ sớm có bắp đùi săn chắc và vòng...
Top
Điện thoại:

Cẩm nang doanh nghiệp Việt - https://camnangdoanhnghiep.vn/. All Right Reserved
https://camnangdoanhnghiep.vn/. giữ bản quyền trên website này

Email: mediavietnam9999@gmail.com
 

0.40217 sec| 1617.078 kb