Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người...

10 xu hướng “lấn lướt” tiếp thị truyền thống

Internet ngày càng phổ biến rộng rãi cùng sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ nên "thế giới ảo" đã, đang và...

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

“Dữ liệu không phải là người kể chuyện giỏi”. Đó là khẳng định của bà Manjiry Tamhane - CEO toàn cầu của Hãng tư...

Robot sẽ không thể thay con người làm marketing

AI sẽ không bao giờ thay thế được mối liên hệ tình cảm với người tiêu dùng đối với thương hiệu. “Tiếp thị sẽ...

6 TUYỆT CHIÊU “BÁN HÀNG” ÁP DỤNG “TÂM LÝ HỌC THUYẾT PHỤC” MÀ BẠN...

Nếu thả một con ếch vào nồi nước sôi, nó sẽ lập tức nhảy ra ngoài. Nhưng nếu cho con ếch vào nồi nước...

Thành công của Avengers: Infinity War và 4 bài học từ Marvel cho thương...

Tại sao các bộ phim của MCU (Marvel Cinematic Universe - Vũ trụ điện ảnh Marvel) luôn khiến khán giả phát cuồng? Tập trung xây...

Giải mã sự thành công của thương hiệu Hermes

Hermes đã chơi trò tâm lý khi để cho người mua chờ đợi nhằm gia tăng sự thèm khát của họ đối với món...

PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THEO CÁC NHÓM SAU ĐỂ CHỐT DEAL BÁCH PHÁT BÁCH...

Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ...

3 xu hướng marketing các startup cần biết trong 2017

Sản phẩm càng thỏa mãn nhu cầu được hài lòng ngay tức thì của khách hàng, càng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên...

10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

“Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí...

Thương hiệu và tôn giáo

Với kiến thức khoa học ngày nay, chúng ta đều biết rằng, sâu bên dưới mặt đất chỉ là các lớp đất, đá và...

Chăm sóc khách hàng: “Hãy yêu người ghét bạn”

Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công...

Khi cần, phải biết nói “không” với khách hàng

Facebook đã và đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, vì vậy, mỗi sự thay đổi (tăng tiện ích, siết chặt chính...

5 cách xử lý lời phàn nàn về sản phẩm trên mạng xã hội

Tỏ ra dí dỏm là một cách gây ấn tượng tốt trên mạng xã hội giúp thương hiệu được nhiều người nhớ đến.  Chuỗi cửa...

Ý tưởng tốt nhất bắt đầu từ sự đồng cảm

Nhiều người thấy thế giới kinh doanh như một nơi tàn khốc, “cá lớn nuốt cá bé”, nhưng một dữ liệu gần đây cho...

Muốn startup, có ý tưởng nhưng để đặt được một cái tên hoàn hảo...

Không có ví dụ nào tiêu biểu cho những yếu tố gây phân tán này hơn việc đặt tên cho doanh nghiệp – thứ...

Thương hiệu “siêu anh hùng”

Chỉ sau hai tuần công chiếu, siêu phẩm Captain America 3: Civil War đã cán mốc doanh thu 700 triệu USD và sớm trở...

Bí quyết tiếp thị nội dung của Netflix

Không chỉ dẫn đầu công cuộc cách mạng nền công nghiệp giải trí, Netflix còn đi tiên phong trong việc sáng tạo cách tiếp...

4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”

Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và được...

Hiểu đúng về marketing lan truyền

Một thông điệp marketing nên dành 80% nội dung cho mục đích giải trí, 20% nói về thương hiệu phục vụ cho việc bán...

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM