Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người...

3 xu hướng định hình lại tiêu dùng hàng cao cấp

Đầu năm 2016, Pepsi đã công bố kế hoạch giới thiệu Kola House, một quán bar sang trọng ở Meatpacking District – Manhattan (Mỹ)....

Muốn startup, có ý tưởng nhưng để đặt được một cái tên hoàn hảo...

Không có ví dụ nào tiêu biểu cho những yếu tố gây phân tán này hơn việc đặt tên cho doanh nghiệp – thứ...

5 cách xử lý lời phàn nàn về sản phẩm trên mạng xã hội

Tỏ ra dí dỏm là một cách gây ấn tượng tốt trên mạng xã hội giúp thương hiệu được nhiều người nhớ đến.  Chuỗi cửa...

Thương hiệu “siêu anh hùng”

Chỉ sau hai tuần công chiếu, siêu phẩm Captain America 3: Civil War đã cán mốc doanh thu 700 triệu USD và sớm trở...

10 xu hướng “lấn lướt” tiếp thị truyền thống

Internet ngày càng phổ biến rộng rãi cùng sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ nên "thế giới ảo" đã, đang và...

Bí quyết tiếp thị nội dung của Netflix

Không chỉ dẫn đầu công cuộc cách mạng nền công nghiệp giải trí, Netflix còn đi tiên phong trong việc sáng tạo cách tiếp...

5 cảm xúc thắt chặt lòng trung thành của khách hàng

Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách hàng là điều quan trọng...

Thành công của Avengers: Infinity War và 4 bài học từ Marvel cho thương...

Tại sao các bộ phim của MCU (Marvel Cinematic Universe - Vũ trụ điện ảnh Marvel) luôn khiến khán giả phát cuồng? Tập trung xây...

Thương hiệu và tôn giáo

Với kiến thức khoa học ngày nay, chúng ta đều biết rằng, sâu bên dưới mặt đất chỉ là các lớp đất, đá và...

Chăm sóc khách hàng: “Hãy yêu người ghét bạn”

Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công...

Cách biến thương hiệu thành “lovemark”

Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương...

Robot sẽ không thể thay con người làm marketing

AI sẽ không bao giờ thay thế được mối liên hệ tình cảm với người tiêu dùng đối với thương hiệu. “Tiếp thị sẽ...

Khi cần, phải biết nói “không” với khách hàng

Facebook đã và đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, vì vậy, mỗi sự thay đổi (tăng tiện ích, siết chặt chính...

Để không làm thương hiệu trên lý thuyết

Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ...

3 xu hướng marketing các startup cần biết trong 2017

Sản phẩm càng thỏa mãn nhu cầu được hài lòng ngay tức thì của khách hàng, càng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên...

Chiêu giao tiếp giữa bạn và khách hàng

Bạn đã lôi kéo khách hàng cùng bạn tham gia vào các hoạt động kinh doanh, hay làm cho họ tin rằng bạn đang...

4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”

Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và được...

Bí quyết xây dựng thương hiệu “xanh”

Trở thành một thương hiệu “xanh”, tức thân thiện với môi trường không phải là một việc dễ dàng, nhất là trong bối cảnh...

Thương hiệu làm “nhà hòa giải”

Thế giới hiện nay của hàng tỉ người tiêu dùng là một thế giới toàn cầu hóa, được kết nối và giàu có hơn...

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

75% người thành công xuất thân từ gia đình khó khăn,...

Chính nghịch cảnh, khó khăn đã rèn luyện nên những con người có ý chí kiên cường, tài năng xuất chúng.