Chăm sóc khách hàng: “Hãy yêu người ghét bạn”

Đối với các doanh nghiệp, mối đe dọa đến từ sự giận dữ của khách hàng chưa bao giờ lên cao như hiện nay. Công...

Ý tưởng tốt nhất bắt đầu từ sự đồng cảm

Nhiều người thấy thế giới kinh doanh như một nơi tàn khốc, “cá lớn nuốt cá bé”, nhưng một dữ liệu gần đây cho...

10 nguyên tắc tiếp thị trên mạng xã hội

“Social Media Marketing” hay marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí...

4 tiêu chí của một slogan “đắt giá”

Trong kinh doanh, slogan có vai trò thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm hoặc nhiệm vụ của một công ty, và được...

5 cách xử lý lời phàn nàn về sản phẩm trên mạng xã hội

Tỏ ra dí dỏm là một cách gây ấn tượng tốt trên mạng xã hội giúp thương hiệu được nhiều người nhớ đến.  Chuỗi cửa...

3 xu hướng marketing các startup cần biết trong 2017

Sản phẩm càng thỏa mãn nhu cầu được hài lòng ngay tức thì của khách hàng, càng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên...

Khi cần, phải biết nói “không” với khách hàng

Facebook đã và đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, vì vậy, mỗi sự thay đổi (tăng tiện ích, siết chặt chính...

Thương hiệu làm “nhà hòa giải”

Thế giới hiện nay của hàng tỉ người tiêu dùng là một thế giới toàn cầu hóa, được kết nối và giàu có hơn...

Tiếp thị kỹ thuật số bằng “selfie”

Theo số liệu được công bố vào tháng 11/2016 của Zephoria, một công ty chuyên về digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số), chỉ...

Tiếp thị mạng xã hội 2017: 5 xu hướng cần quan tâm

Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người...

6 TUYỆT CHIÊU “BÁN HÀNG” ÁP DỤNG “TÂM LÝ HỌC THUYẾT PHỤC” MÀ BẠN...

Nếu thả một con ếch vào nồi nước sôi, nó sẽ lập tức nhảy ra ngoài. Nhưng nếu cho con ếch vào nồi nước...

Công thức cho chiến lược marketing trực tuyến “tất cả trong 1”

Marketing và quảng cáo là vùng đất của sáng tạo, nhất là trong thời đại kỹ thuật số hiện đại. Có hàng trăm chiến...

Bí quyết xây dựng thương hiệu “xanh”

Trở thành một thương hiệu “xanh”, tức thân thiện với môi trường không phải là một việc dễ dàng, nhất là trong bối cảnh...

10 xu hướng “lấn lướt” tiếp thị truyền thống

Internet ngày càng phổ biến rộng rãi cùng sự phát triển đáng kinh ngạc của công nghệ nên "thế giới ảo" đã, đang và...

Bí quyết vượt qua chữ “không” của khách hàng

Bản chất của doanh nhân chính là những người bán hàng, dân sales. Một doanh nhân thành đạt là những người lập nghiệp và...

Cách biến thương hiệu thành “lovemark”

Khi Kevin Roberts (CEO của tập đoàn quảng cáo Saatchi & Saatchi từ năm 1997 đến năm 2014) đưa ra khái niệm lovemark (thương...

PHÂN LOẠI KHÁCH HÀNG THEO CÁC NHÓM SAU ĐỂ CHỐT DEAL BÁCH PHÁT BÁCH...

Dân Sales thường có nhiều “chiêu” để chốt deal với khách hàng. Việc áp dụng cùng chiêu với những khách hàng khác nhau sẽ...

Chiêu giao tiếp giữa bạn và khách hàng

Bạn đã lôi kéo khách hàng cùng bạn tham gia vào các hoạt động kinh doanh, hay làm cho họ tin rằng bạn đang...

Thương hiệu “siêu anh hùng”

Chỉ sau hai tuần công chiếu, siêu phẩm Captain America 3: Civil War đã cán mốc doanh thu 700 triệu USD và sớm trở...

3 xu hướng định hình lại tiêu dùng hàng cao cấp

Đầu năm 2016, Pepsi đã công bố kế hoạch giới thiệu Kola House, một quán bar sang trọng ở Meatpacking District – Manhattan (Mỹ)....

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM