Làm gì khi “cái tôi” bị tấn công?

Dù bạn làm công việc gì, bạn cũng sẽ đối mặt với những lúc mà cái tôi trỗi dậy. Cái tôi có thể đi...

Tâm lý học hài hước: Khoa học về những điều kỳ quặc

Sử dụng các phương pháp khoa học điều tra các chủ đề khác thường, thu hút sự quan tâm của công chúng cũng như...

Khi nào cướp nhà băng: Tầm phào và đáng kinh ngạc

Steven D. Levitt là giáo sư môn Kinh tế học của trường Đại học Chicago, còn Stephen J. Dubner hiện là biên tập viên...

5 yếu tố chính để có cuộc sống thành công

Sinh ra trong một gia đình nông dân, bỏ học đại học chỉ sau một năm, khánh kiệt năm 25 tuổi, 6 năm sau...

Triết lý cuộc đời của Jim Rohn

Thành công chẳng phải là phép màu, cũng không phải là điều thần bí. Bạn đã biết rằng quả táo rất giàu chất xơ,...

Khám phá bí ẩn hành vi của con người

Richard Wiseman - tác giả Tâm lý học hài hước - là giáo sư tâm lý học của ĐH Hertfordshire, được tờ Scientific American...

Có gì hay trong cuốn sách yêu thích của Bill Gates?

Bill Gates vừa tiết lộ một trong những cuốn sách yêu thích của ông là Business Adventures và mọi người thường lắng nghe khi...

Quyền lực: Vì sao người có kẻ không?

Quyền lực là một sức mạnh có thể được tận dụng và đem lại lợi ích không chỉ cho cá nhân mà còn cho...

Nghe chuyên gia nhượng quyền kể chuyện “ra thế giới”

Có bao giờ bạn nghĩ mình là một con ếch và bị giới hạn tầm nhìn bởi một cái giếng? Hãy tin rằng, sẽ...

Bí quyết tiếp thị nội dung của Netflix

Không chỉ dẫn đầu công cuộc cách mạng nền công nghiệp giải trí, Netflix còn đi tiên phong trong việc sáng tạo cách tiếp...

Thương hiệu và tôn giáo

Với kiến thức khoa học ngày nay, chúng ta đều biết rằng, sâu bên dưới mặt đất chỉ là các lớp đất, đá và...

4 lưu ý khi sử dụng dữ liệu trong marketing

“Dữ liệu không phải là người kể chuyện giỏi”. Đó là khẳng định của bà Manjiry Tamhane - CEO toàn cầu của Hãng tư...

Để không làm thương hiệu trên lý thuyết

Xây dựng nhãn hiệu nay không còn là một khái niệm mới mẻ đối với nhiều doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp nhỏ...

Khi truyền thông kết hợp marketing nội dung

Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty. Vài năm gần...

5 cảm xúc thắt chặt lòng trung thành của khách hàng

Lòng trung thành của khách hàng là tất cả đối với một doanh nghiệp non trẻ. Việc giành được khách hàng là điều quan trọng...

Giải mã sự thành công của thương hiệu Hermes

Hermes đã chơi trò tâm lý khi để cho người mua chờ đợi nhằm gia tăng sự thèm khát của họ đối với món...

“Độc hành” trên Con đường tơ lụa

Trải nghiệm thực tế đan bện vào tri thức và sự am tường những giá trị văn hóa, xã hội đã giúp cuốn sách...

Nguyễn Nhật Ánh kể chuyện tình tuổi 17

Ngày xưa có một chuyện tình - tác phẩm mới nhất của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ghi nhận việc quay trở lại của...

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM