10 phút đầu của ngày làm việc suôn sẻ

Nếu đến văn phòng trễ hoặc bị “ngập ngụa” trong quá nhiều email, bạn sẽ rất khó tập trung trong những giờ làm việc...

Bí quyết cân bằng cuộc sống cho nhà lãnh đạo

6 bí quyết này sẽ giúp các doanh nhân tối đa hóa hiệu suất làm việc nhưng không xâm phạm quá nhiều vào thời...

4 việc tiêu tốn thời gian cần từ bỏ ngay từ hôm nay

Bạn sẽ ngạc nhiên vì bản thân làm được nhiều việc hơn sau khi giảm thiểu được những thứ dưới đây. Quỹ thời gian trong...

12 sai lầm chết người trong sự nghiệp mà ai cũng dễ mắc phải

Sự nghiệp của bạn cũng như công ty của chính bạn. Đã đến lúc cần phải quản lý nó như một CEO. Nếu bạn cũng...

Những thủ thuật tâm lý để trở nên giàu có

Số dư tài khoản không giúp phân biệt người giàu với giới trung lưu. Sự khác biệt nằm trong tư duy. Sau 25 năm, trải...

Bí quyết thành công: Nên và không nên

Ramit Sethi là một diễn giả đồng thời là tác giả của những cuốn sách chuyên về tài chính cá nhân bán rất chạy...

90 phút làm việc hiệu quả

Chuyên gia phát triển cá nhân Steve Pavlina nói rằng: Một nhân viên điển hình ở Mỹ chỉ làm việc thực sự khoảng 90...

“Không có tập thể kém, chỉ có lãnh đạo tồi”

Navy SEAL là lực lượng đặc nhiệm vô cùng tinh nhuệ của Hải quân Mỹ. Đội đặc nhiệm này nổi tiếng với tiêu chuẩn...

Cách quản lý tiền bạc thông minh của người giàu

Dù thích hay không, tiền bạc vẫn là yếu tố quan trọng giúp một người kiểm soát được một số việc họ có thể...

7 cụm từ không nên có trong một email chuyên nghiệp

Theo một số ước tính, ngày nay người ta thường phải bỏ ra tới 28% thời gian làm việc để đọc và trả lời...

3 lý do khiến “đại lãnh đạo” W.Churchill luôn ngủ trưa

Chính trị gia - Thủ tướng Anh nổi tiếng trong Chiến tranh thế giới thứ II - Winston Churchill không bao giờ dùng cà...

4 câu hỏi cho nhà tuyển dụng

Phỏng vấn việc làm bao giờ cũng là đối thoại 2 chiều. Bạn nên biết cách đánh giá nhà tuyển dụng cũng giống như...

Giải bài toán xây dựng thương hiệu lãnh đạo

Dù muốn hay không, chân dung lãnh đạo doanh nghiệp vẫn được công chúng liên tưởng đến doanh nghiệp. Nhiều chuyên gia tài chính uy...

5 lý do khiến đàm phán thất bại

Theo Deepak Malhotra - Giáo sư khoa Quản trị Kinh doanh thuộc Trường Đại học Harvard, tác giả cuốn Negotiating the Impossible, nhiều người gặp...

Người sáng lập và “ẩn phí” của sự thành công

Những phẩm chất vĩ đại của một người sáng lập có thể dẫn đến tình trạng “xơ cứng” trong doanh nghiệp gia đình và...

8 thói quen “giết chết” khả năng tư duy

Hầu hết chúng ta dành ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ về việc làm thế nào để trở nên hạnh phúc hơn,...

4 dấu hiệu “tố cáo” đối phương đang nói dối

Khi nghi ngờ ai đó không trung thực, hãy để ý gương mặt, ánh mắt, cử chỉ và chuyển động cơ thể của họ....

Bí quyết giao tiếp của CEO

Trong thời đại của chat và email, bạn có thể dễ dàng lạc lối trong các “mê hồn trận” điện tử. Tuy nhiên, theo...

5 tố chất cần có để thăng tiến lên vị trí lãnh đạo

Với kinh nghiệm làm việc tại một công ty trong danh sách Fortune 500 và một dự án khởi nghiệp 3 năm tuổi, nhà...

5 bí quyết giúp doanh nghiệp nhỏ chiến thắng

Vào năm 2009, Nellie Akalp và chồng của cô băn khoăn suy nghĩ về việc triển khai một dự án khởi nghiệp mới là...

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM